Little Known Facts About Giá xe Raize.

Wiki Article

Toyota Raize 2023 dự kiến sẽ được bán ra trong tháng ten này tại Việt Nam. Là thế hệ mới có những nâng cấp đáng kể, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng có điều kiện kinh tế không quá dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu SUV đẹp, tiện ích và thực dụng.

Chi tiết này đối thủ KIA Sonet làm tốt hơn và ấn tượng mạnh hơn khi có đèn hậu LED liền mạch theo xu hướng hiện đại.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố.

Hệ thống gồm 6 túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Sở hữu khối động cơ tăng áp và two lẫy chuyển số sau vô lăng, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị.

Giới thiệu công tyTin tứcChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngCơ hội việc làmChứng nhận Carmudi

Toyota Raize sẽ hơi chậm chạp ở giai đoạn đề-pa lúc đầu. Nếu xe chở nặng lên dốc hay phải tạm dừng giữa dốc thì cần đệm thêm chút ga mới bứt mạnh lên được.

Đuôi xe Toyota Raize 2023 tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết hợp giao diện khối nổi vuông vắn.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khi hầu hết các thương Helloệu lớn và uy tín đều có đại diện tham gia và cạnh tranh gay gắt với nhau.

Bởi lẽ, các trang bị trong dòng xe này được đầu tư kỹ lưỡng hơn và đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/electronic mail/cell tương ứng với tài khoản của bạn

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc vải/da kết hợp nổi bật với đường viền màu đỏ tương phản. Viền đỏ này cũng xuất hiện tại cửa gió two bên, tay nắm cửa hàng ghế trước để tạo điểm nhấn.

Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA-A của hãng con Daihatsu, giúp gia tăng khả năng cứng vững, đồng thời đảm bảo trọng lượng nhẹ, tối ưu khả năng vận hành.

Động cơ Toyota Raize dù cho công suất thấp hơn music mô Adult men xoắn cũng ngang ngửa Kia Sonet. Động cơ dung tích nhỏ giúp tiết kiệm nhiên click here liệu hơn.

Report this wiki page